Lời chúc ngày 20/11 ý nghĩa dành tặng cho thầy cô

“Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo

khi đến trường cô giáo như mẹ hiền”

Thật vậy những người cô, người thầy trong cuộc sống cũng giống như là người cha, người mẹ thứ 2 của mỗi chúng ta. Họ cho chúng ta những kiến thức quý báo giúp chúng ta nên người. Chính vì hiểu được điều đó mà ngày 20/11 ra đời để chúng ta thể hiện lòng biết ơn của mình về những người cha, người mẹ đó. Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những lời chúc ngày 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng cho thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới.

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam

>> https://www.linkedin.com/company/ng%C3%A0y-nh%C3%A0-gi%C3%A1o-vi%E1%BB%87t-nam-20-11/

+ Có lẻ em là người may mắn nhất vì có người thầy như thầy đây ạ. Nhân ngày 20/11 em chúc thầy thật nhiều hạnh phúc mãi thành công trên con đường sự nghiệp cảu mình.

+ Cám ơn cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt phải trái đúng sai. Đã cho em mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em.

+ Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất.

+ Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

+ Nếu không có thầy cô chúng em đã lạc lối. Cám ơn thầy cô đã dẫn đường, truyền cảm hướng và biến chúng em thành những con người như hôm nay. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

+ Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm – trí – lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp ‘trồng người’!

+ Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

+ Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!

+ Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.

Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là một trong những nghề cao quý . Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, hãy gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đệp nhất các bạn nhé !

Xem thêm: Dòng sự kiện Chúc Mừng ngày 20/11 tại Việt Nam

Bình luận về bài viết này